ไม่มีหมวดหมู่

มาตรฐานการรักษาความปลอดภัย

บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด

มาตรฐานการรักษาความปลอดภัย (Standards of Security)

บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด (G S Security Guard Co.,Ltd.) มีนโยบายในการบริหารงานและมาตรฐานการปฏิบัติงานที่ชัดเจน เพื่อยกระดับขีดความสามารถพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกระดับให้มีมาตรฐานตรงตามที่บริษัทกำหนด เพื่อยกระดับขีดความสามารถพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกระดับให้มีมาตรฐานตรงตามที่บริษัทกำหนด บริษัทจึงได้กำหนดมาตรฐานในการดำเนินการต่างๆ มาใช้ในการบริหารจัดการ ดังต่อไปนี้

  1. มาตรฐานบริษัทรักษาความปลอดภัยเราเป็นบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายภายใต้พระราชบัญญัติธุรกิจรักษา ความปลอดภัย พ.ศ.๒๕๕๘ จึงทำให้มีภาระผูกพันธ์ที่ต้องรับผิดชอบในหน้าที่ในการให้บริการรักษาความปลอดภัยที่กฎหมายกำหนด บริษัทจึงต้องมีความเที่ยงธรรมในการจ้างงานพนักงานในบริษัท จัดให้มีสวัสดิการ มีที่พักให้ มีประกันสังคม เงินประกันความเสียหาย เงินเบิกล่วงหน้า ตลอดจนมี OT เงินทำงานวันหยุด และเงินพิเศษ โดยช่วงเวลาสำคัญต่างๆเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานทำให้พนักงานในบริษัทรักในตัวขององค์กร เกิดความภาคภูมิใจ พึงพอใจในอาชีพของตนและปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการงานรักษาความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าได้ตรงตามวัตถุประสงค์อย่างแท้จริง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
  2. มาตรฐานการให้บริการคุณภาพเยี่ยมที่คุณวางใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง (Your reliable service 24 hours a days) เพื่อให้ผู้ว่าจ้างมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพและรวดเร็วตามที่กำหนดไว้ เรามุ่งเน้นที่คุณภาพของพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ ประสิทธิผลดีที่สุดของการรักษาความปลอดภัยและการบริการทั่วไปตลอดจนการตรวจสอบการทำงานการประเมินผลปรับปรุงและบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับผู้ว่าจ้าง บริษัทมีฝ่ายตรวจสอบประเมินคุณภาพของการบริการรักษาความปลอดภัยทุกเดือนทำให้ผู้ว่าจ้างวางใจได้ว่าเรามีการติดตามงานและหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นในหน่วยงานทางบริษัทสามารถเข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที
  3. มาตรฐานในการคัดสรรบุคคลที่มีคุณภาพ เรามีมาตรฐานในการรับบุคลากรเข้าทำงานรักษาปลอดภัยตามที่กฎหมายกำหนดซึ่งต้องเป็นผู้ไม่มีประวัติการกระทำผิดหรือก่ออาชญากรรมใดๆมาก่อนโดยผ่านการตรวจสอบประวัติจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติและเป็นผู้ที่มีสมรรถภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจในการปฏิบัติงานตามความต้องการของบริษัท
  1. พนักงานรักษาความปลอดภัยมีหน้าที่ควบคุม ดูแล การลงเวลาเข้า-ออก ในการทำงานของพนักงานตามคำสั่งของผู้ว่าจ้างเพื่อป้องกันการทุจริต
  2. เปิด-ปิดประตูทางเข้า-ออกอาคารหรือสถานที่ตามที่ผู้ว่าจ้างกำหนดให้
  3. มีหน้าที่เปิด-ปิดไฟฟ้าตามเวลาที่ผู้ว่าจ้างกำหนดให้
  4. ในยามวิกาลเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องเดินตรวจตราตามจุดต่างๆภายในบริเวณหน่วยงานที่รับผิดชอบทุก 1 ชั่วโมง
  5. หน่วยงานใดที่มีหัวหน้าชุดคอยควบคุมดูแลเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหัวหน้าชุดจะต้องเดินตรวจดูการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกนายตามจุดต่างๆ
  6. ดูแล ป้องกัน การเกิดเพลิงไหม้ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกนายที่เข้าปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องผ่านการฝึกอบรมในการดับเพลิงเบื้องต้นเพื่อนำไปใช้ในสถานการณ์จริงหากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบจะได้ป้องกันไม่ให้เกิดการลุกลามจนไม่สามารถจับได้อันนำมาซึ่งความเสียหายอย่างใหญ่หลวง
  7. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องบันทึกรายงานเหตุการณ์ประจำวันในการปฏิบัติหน้าที่ทุกๆ 1 ชั่วโมงเพื่อรายงานเสนอต่อผู้ว่าจ้างเป็นประจำทุกวันหากมีปัญหาขัดข้องในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะได้หาทางแก้ปัญหา ดังกล่าวร่วมกันระหว่างผู้ว่าจ้างกับบริษัท หน้าที่และความรับผิดชอบดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังต้องปฏิบัติตามคำสั่งอันชอบด้วยหน้าที่และนโยบายของผู้ว่าจ้างโดยเคร่งครัดอีกส่วนหนึ่งด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *