ไม่มีหมวดหมู่

ทำไมต้องเลือกเรา

บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด

บริการพนักงานรักษาความปลอดภัย รปภ. ให้บริการอย่างครบวงจรในภาคตะวันออก จัดพนักงานดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รองรับทั้งในส่วนของ โครงการหมู่บ้านจัดสรร โรงแรม-รีสอร์ท อาคารชุดคอนโดอพาร์ทเมนท์ โรงงานอุตสาหกรรม โกดัง ศูนย์กระจายสินค้าโลจิสติกส์ ธนาคาร สถาบันการศึกษา ห้างร้าน สถานที่ราชการ บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ เพื่อดูแลชีวิตและทรัพย์สินของท่าน

ให้บริการด้านบริการรักษาความปลอดภัย Security Guard บริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพที่มีคุณวุฒิหลากหลายสาขา สหวิชาชีพ เช่น นักกฎหมาย ตำรวจ ทหาร นักบริหารธุรกิจ นักวิชาการ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานรักษาความปลอดภัย เพื่อบูรณาการด้านการวางแผน จัดวางระบบยกระดับมาตรฐานงานด้านรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพประสิทธิผล มีศักยภาพ มีความทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมเท่าทันสังคมที่เจริญก้าวหน้าในปัจจุบัน ตามหลักวิชาการสมัยใหม่อย่างสม่ำเสมอ

บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด (G S Security Guard Co.,Ltd.)
จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายภายใต้พระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ.2558
ทะเบียนเลขที่:
ฉช 2600004 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี: 0245556000075

แนะนำบริษัท
ชื่อภาษาไทย : บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด
ชื่อภาษาอังกฤษ : G S SECURITY GUARD CO.,LTD.
วันที่จดทะเบียน : 8 มกราคม 2556
ทะเบียนนิติบุคคล : 0245556000075
กรรมการบริษัท : นางสาวพัชรี แซ่อึ๊ง
นางสาวชนิดาภา แซ่อึ๊ง
นายจิรทิปต์ เจริญสุข
ทุนจดทะเบียน : 1,000,000 บาท
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0245556000075
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัย เลขที่ : ฉช๒๖๐๐๐๐๘
สำนักงานตั้งอยู่ที่ : 195/6 หมู่ที่ 11 ตำบลแปลงยาว อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา 24190
เกี่ยวกับเรา

…….บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด (G S Security Guard Co.,Ltd.) เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการบุคลากรเกี่ยวกับงานด้านบริการรักษาความปลอดภัย (Security Guard) โดยจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายภายใต้พระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ.๒๕๕๘ พร้อมทีมงานมือชีพที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และคุณวุฒิ ในด้านการรักษาความปลอดภัยจากหลากหลายสาขาอาชีพที่เกี่ยวข้อง อาทิ นักบริหารธุรกิจ นักวิชาการ นักกฎหมายทนาย ความ ตำรวจ ทหาร พยาบาล ปภ.และพลเรือน เพื่อบูรณาการสหวิชาชีพต่างๆ นำมาวางแผนจัดวางระบบยกระดับมาตรฐานงานด้านรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพประสิทธิผลมีศักยภาพมีความทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมเท่าทันสังคมที่เจริญก้าวหน้าได้ปัจจุบันตามหลักวิชาการสมัยใหม่อย่างสม่ำเสมอ

…….บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด (G S Security Guard Co.,Ltd.) เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินการด้านบริการเกี่ยวกับธุรกิจได้ด้านงานบริการรักษาความปลอดภัย ที่มีการเดินหน้าพัฒนาอยู่ตลอดเวลาโดยมุ่งเน้นถึงความปลอดภัยอย่างยังยืน มีความมุ่งมั่นและตระหนักถึงการให้บริการที่มีคุณภาพเยี่ยม มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าเป็นสำคัญเพื่อให้เกิดภาพพึงพอใจสูงสุดด้วยการบริการที่มีคุณภาพเยี่ยมมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทุกท่านเป็นสำคัญ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดด้วยการบริการที่หลากหลายครบวงจร อีกทั้งมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานปฏิบัติหน้าที่ ผสมผสานระหว่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อให้ได้รับความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้ดียิ่งขึ้น เราพร้อมที่จะรับการบริการด้านการรักษาความปลอดภัยและให้บริการแก่ผู้สนใจทั่วไปทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หมู่บ้าน อาคารชุด ธนาคาร สถาบันการศึกษา สถานที่ราชการ และอื่นๆ ทุกประเภท เป็นต้น

ทำไมถึงต้องเลือกเรา?

วันนี้ เรา บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด (G S Security Guard Co.,Ltd.) ด้วยประสบการณ์ในด้านการให้บริการรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี เราพร้อมให้บริการ มีความมั่นใจและรับรองว่าเรามีศักยภาพในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ทรัพย์สินสถานที่และบุคลากรให้มีความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาและให้บริการแก่ลูกค้าได้ตรงตามวัตถุประสงค์อย่างแท้จริง มั่นใจได้ว่าคุณภาพของงานและมาตรฐานในการจัดการจะไม่เป็นรองบริษัทรักษาความปลอดภัยอื่นๆแต่อย่างใดทั้งยังเหนือกว่าด้วยอัตราค่าบริการที่สมเหตุสมผลอีกด้วย เพื่อเป็นทางเลือกให้ท่านอีกทางเลือกหนึ่งเราขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดดังคำปณิฐานที่ว่า “ปลอดภัยดี มีมาตรฐาน เปี่ยมคุณภาพและบริการ”

วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
วิสัยทัศน์

มุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการรักษาความปลอดภัยสู่การเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพดีมาตรฐานสูง ด้วยคุณภาพของผลงานในการปฏิบัติงาน มีบุคลากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์และการบริการที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับไว้วางใจของผู้ใช้บริการตลอดเวลา

พันธกิจ
  • มีหน้าที่ในอันดับแรกสุด คือ การคุ้มครองรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการ เสริมสร้างสนับสนุนให้เกิดสภาพแวดล้อมสภาวะความปลอดภัยในสถานที่ของผู้ใช้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างสนับสนุนให้เกิดสภาพแวดล้อมสภาวะความปลอดภัยในสถานที่ของผู้ใช้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ชำนาญการซื่อสัตย์และชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน
  • ขอมอบบริการที่มีคุณภาพให้กับผู้ใช้บริการอย่างเกิดประสิทธิภาพประสิทธิผลและรับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง
  • มีทีมงานและบุคลากรที่มีคุณภาพทุกระดับตำแหน่งหน้าที่ทั้งที่ศักยภาพเพียงพอที่จะดูแล รับผิดชอบด้วยงานหรือสถานที่ของผู้ใช้บริการ
  • ต้องเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและใกล้ชิดกับผู้ว่าจ้างอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความเข้าใจที่ดีร่วมกันในการปรับปรุงพัฒนางานรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • ต้องค้นหาความรู้และความก้าวหน้าตามหลักวิชาการเพื่อความทันสมัยของเทคโนโลยีและความปลอดภัยอยู่เสมอ
  • ต้องสร้างขวัญกำลังใจที่ดีกับพนักงานโดยใช้แรงงานประชาสัมพันธ์เชิงรุกในด้านความเป็นธรรมความยุติธรรมและความเสมอภาค
  • พร้อมขยายธุรกิจไปในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศและแสวงหาธุรกิจใหม่ใหม่ที่ดีความเชื่อมโยงความสามารถและประสบการณ์
  • บริษัทพร้อมสนับสนุนและส่งเสริมในธุรกิจชุมชนกิจกรรมสังคมและหน่วยงานของรัฐ
บริษัท รักษาความปลอดภัย จี เอส จำกัด
G S Security Guard Co.,Ltd.

“ปลอดภัยดี มีมาตรฐาน เปี่ยมคุณภาพและบริการ”
“ความปลอดภัย คือ หัวใจของเรา

ico_05

นโยบาย

ยกระดับมาตรฐานงานรักษาความปลอดภัยให้มีความมั่นคง

ico_06

กฎระเบียบ/ข้อบังคับ

การทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย

ico_07

หน้าที่ของพนักงาน

หน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัย

ico_08

มาตรฐานการรักษาความปลอดภัย

(Standards of Security)

ico_09

การคัดสรรบุคลากร

(Recruitment)

ico_10

ขั้นตอนในการคัดสรรบุคลากร

เพื่อให้ทราบถึงแนวความคิดทัศนคติ อุปนิสัย ความถนัด

ico_11

การฝึกอมรม (Training)

และให้ความรู้ ความเข้าใจแก่พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัท

ico_12

แผนการดำเนินงานหลังเข้าปฏิบัติหน้าที่

และให้ความรู้ ความเข้าใจแก่พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัท

ico_13

การประเมินผลการปฏิบัติงานทุกเดือน

ตรวจสอบผลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย

ico_14

ความรับผิดชอบและการประกันความเสียหาย

ฝึกอบรมพนักงานรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพสูง

ico_15

อัตราค่าบริการและวิธีการชำระค่าบริการ

อัตราค่าบริการโดยมีอัตราค่าบริการเบื้องต้น ดังนี้

ico_16

ชุดเครื่องแบบ/เครื่องแต่งกาย

ทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการกำหนดเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *